Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Vai Trò Của Bộ Phận Giặt Ủi Trong Khách Sạn

Một trong những yếu tố để ảnh hưởng đến tiêu chuẩn của Khách sạn, Nhà hàng... đó là khâu vệ sinh của hàng vải, vì thế bộ phận giặt ủi đóng vai trò hết sức quan trọng, luôn được quan tâm sâu sát để đảm bảo khách hàng không phàn nàn về vết bẩn, có mùi hôi, bị ẩm mốc,...Bên cạnh đó, khi khách hàng lưu trú có nhu cầu về sự chuyên nghiệp, nhanh chóng, phòng giặt ủi (giặt là) cũng luôn được đánh giá cao.

 

Chức năng bộ phận giặt ủi

Nhằm đảm bảo các tiêu chuẩn trong bộ phận giặt ủi để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng, nhân viên thuộc bộ phận này cần phải hiểu rõ vai trò của mình để chuẩn xác từng khâu, giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hiệu quả trong giặt ủi:

  • Thiết lập lịch trình nhận đồ dơ và giao đồ vải sạch cho khách hàng

  • Xác định quy trình giặt ủi đồ giặt của khách lưu trú

  • Đính kèm hóa đơn dịch vụ với đồ vải sạch trả cho khách hàng.

  • Thiết lập quy định cho phòng giặt ủi của khách sạn và phải tuân thủ các quy định, quy chế của chính phủ.

  • Chịu trách nhiệm đền bù các đồ giặt bị mất và hỏng hóc do quá trình giặt ủi.

  • Nhận ý kiến phản hồi và các khiếu nại của khách hàng ( Khách phàn nàn mức phí giặt ủi ở khách sạn quá cao, khách phàn nàn trang phục đã giặt nhưng vẫn còn vết bẩn, quần áo hư hỏng, giao hàng trễ,..) 




Xây dựng bộ phận giặt ủi trong khách sạn luôn đòi hỏi cơ sở hạ tầng, con người, quy trình vận hành phối hợp với nhau một cách nhịp nhàng nhằm tạo ra công suất, chất lượng tốt nhất. Với khối lượng đồ vải hàng ngày lớn, nhu cầu dịch vụ giặt ủi của khách lưu trú đa dạng vì vậy để vận hành tốt bộ phận giặt ủi cho khách sạn chiếm rất nhiều nguồn lực của khách sạn.



Hiểu được điều đó các khách sạn chuyển sang tìm kiếm nhà cung ứng dịch vụ cho bộ phận giặt ủi. Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech cung cấp dịch vụ giặt ủi công nghiệp uy tín, cao cấp theo quy trình và công nghệ châu Âu, đáp ứng nhu cầu giặt ủi chuyên nghiệp cho các khách sạn. Del Tech Laundry cung cấp dịch vụ giặt ủi công nghiệp cam kết:

  • Cung cấp dịch vụ giặt ủi đồ chuyên nghiệp tốt nhất cho khách hàng.

  • Đưa tiến độ giao hàng rõ ràng để không làm ảnh hưởng đến công việc của doanh nghiệp.

  • Đảm bảo sản phẩm sau giặt giữ được cấu trúc sợi vải – sạch – bền.

  • Tiết kiệm chi phí tối ưu nhất, chính sách ưu đãi hấp dẫn.

  • Miễn phí giao nhận tận nơi nhanh chóng, tiện lợi


 

Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech hiểu rõ việc bảo đảm vệ sinh sạch sẽ các sản phẩm chăn, ga, gối, nệm của khách sạn là vấn đề rất cần thiết. Do đó, Del Tech Laundry đã đầu tư hệ thống thiết bị giặt ủi công nghiệp hiện đại theo tiêu chuẩn châu Âu, chuyên môn hoá trong từng khâu giặt ủi, cung cấp dịch vụ giặt ủi công nghiệp tốt nhất dành cho Khách sạn, Nhà hàng... nơi có nhu cầu giặt ủi số lượng lớn. Đảm bảo khách hàng an tâm tuyệt đối về chất lượng và dịch vụ, hạn chế thất thoát, giảm chi phí nhân lực, giúp khách hàng tận dụng tối đa cơ sở vật chất, mang lại hiệu quả tối ưu.

Del Tech Laundry - Trao niềm tin, nhận giá trị.

Xem thêm: Giặt ủi công nghiệp là gì

Từ khóa liên quan: giặt ủi trong khách sạn, bộ phận giặt ủi, chức năng bộ phận giặt ủi, giặt ủi khách sạn tphcm, giặt ủi công nghiệp