Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

DỊCH VỤ GIẶT ỦI DÀNH CHO KHỐI DỊCH VỤ CỘNG ĐỒNG BAO GỒM DỊCH VỤ GIẶT ỦI BỆNH VIỆN, CƠ SỞ Y TẾ , TRƯỜNG HỌC,... 


Khối dịch vụ cộng đồng luôn là khối dịch vụ tập trung đông người nhất, vì vậy đảm bảo sức khỏe từ mỗi cá nhân luôn được chú trọng. Thấu hiểu điều đó, Del Tech mang đến giải pháp giặt ủi đề cao yếu tố an toàn, đảm bảo sản phẩm đến tay khách hàng luôn sạch sẽ.



Chúng tôi chăm chút trong từng sản phẩm, chúng tôi ý thức được tầm quan trọng của công việc giặt ủi đối với thương hiệu và chất lượng dịch vụ của khối dịch vụ cộng đồng. Del Tech hiểu rằng việc giặt đồ không đơn thuần là việc giặt sạch, trắng và sáng sản phẩm mà còn phải đảm bảo độ phẳng, độ mềm, giữ vững cấu trúc sợi vải, không được làm mòn, ố, rách, mục sản phẩm, đặc biệt ngăn ngừa nhiễm khuẩn giúp“ tối ưu hóa vòng đời sợi vải”, tiết kiệm chi phí lâu dài cho khách hàng, phù hợp ngân sách doanh nghiệp, an toàn vệ sinh sức khỏe cộng đồng.



Del Tech tự tin là “Giải pháp giặt ủi hoàn hảo” mà Quý Khách hàng đang tìm kiếm.

Hãy theo dõi website: www.deltech.vn hoặc fanpage: "Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech" để luôn có những thông tin mới nhất và bổ ích về lĩnh vực giặt ủi. Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech cung cấp dịch vụ giặt ủi công nghiệp cao cấp, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm chi tiết về: 
Dịch Vụ Giặt Ủi Cho Bệnh Viện, Cơ Sở Y Tế

 

 

 

Bạn đang tìm đối tác uy tín?

DEL TECH sẽ là đáp án hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn về vấn đề xử lý tối ưu vật phẩm bẩn với số lượng lớn.