Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Vai Trò Bộ Phận QA/QC Trong Giặt Ủi Công Nghiệp

Nhằm mang đến dịch vụ tốt nhất và là sự lựa chọn hoàn hảo của Quý khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ giặt ủi công nghiệp, Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech đã xây dựng bộ máy vận hành với đầy đủ các bộ phận trong khối sản xuất. Trong đó, đảm nhiệm vai trò hết sức quan trọng trong việc kiểm soát chất lượng đầu ra cho sản phẩm, Bộ phận QA/QC (Quality Assurance/ Quality Control) tham gia vào toàn bộ quy trình giặt như:


 

Phân loại đồ vải theo chất liệu và loại vết bẩn.

Đồ vải sau khi được thu gom về nhà máy sẽ được phân loại tại khu vực đồ bẩn dựa trên chất liệu, loại vết bẩn, mức độ dơ, màu sắc… Bộ phận QC bắt đầu tham gia vào quy trình giặt ủi ngay từ khâu phân loại.
 

Kiểm tra công thức giặt

Bộ phận QA xây dựng công thức giặt phù hợp với từng đồ vải nhằm đảm bảo hệ thống vận hành đúng quy trình, hoạt động hiệu quả. Công thức giặt được bộ phận QA nghiên cứu và thử nghiệm với các loại hóa chất giặt khác nhau, từ đó phát triển ra công thức giặt không chỉ giặt sạch mà còn đảm bảo giữ được độ bền của sợi vải.


 

Kiểm soát nhiệt độ sấy với từng loại chất liệu vải

Tùy thuộc vào loại đồ vải, bộ phận QC lựa chọn chương trình sấy phù hợp và kiểm tra thường xuyên.
 

Kiểm tra chất lượng giặt sau khi giặt sấy

Đồ vải sau khi giặt sẽ được bộ phận QC kiểm tra độ ẩm, độ pH, đối với đồ vải màu trắng bộ phận QC kiểm tra độ sáng nhằm đảm bảo đồ vải được làm sạch hoàn toàn sau quá trình giặt.
 

Điều chỉnh nhiệt độ ủi

Mỗi loại đồ vải sẽ có nhiệt độ ủi khác nhau, bộ phận QC căn cứ vào tính chất từng loại vải để điều chỉnh mức nhiệt độ phù hợp, đảm bảo vải được phẳng và không gây hại đến chất lượng sợi vải.
 

Kiểm tra quy trình gấp xếp các loại đồ vải

Tại đây, bộ phận QC kiểm tra đồ vải đã được gấp xếp theo đúng quy định và theo đúng cam kết với khách hàng. Kiểm tra các lỗi phát sinh: kiểm tra độ lệch, lỗi tem nhãn, đóng gói không đúng quy cách,…


 

Kiểm duyệt trước khi đóng gói giao tới khách hàng

Đây là khâu vô cùng quan trọng quyết định đến toàn bộ chất lượng ở những khâu trước mà bộ phận QC phải phụ trách kiểm tra chi tiết. Tại đây, đồ vải sẽ được kiểm tra về chất lượng giặt, độ trắng sáng, đồ mềm vải. Đội ngũ QC sẽ trực tiếp kiểm tra chất lượng giặt sau mỗi mẻ giặt bằng các thiết bị chuyên dụng, đo lường bằng các chỉ số để đảm bảo tính khách quan và chính xác.

Mỗi một sản phẩm, dù là nhỏ nhất cũng đều được Del Tech Laundry kiểm tra chất lượng như thế trước khi giao đến Quý Khách hàng, đảm bảo sản phẩm đến tay Quý khách hàng là sản phẩm hoàn hảo nhất. Cùng với định hướng phát triển lâu dài, Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech không đơn thuần chỉ là đơn vị cung cấp dịch vụ, mà còn từng bước xây dựng tiêu chuẩn mới trong ngành, cũng đồng thời khẳng định giá trị hợp tác bền vững bằng sự tận tâm, chu đáo và chuyên nghiệp.

Cảm ơn Quý bạn đọc đã theo dõi bài viết: Vai Trò Bộ Phận QA/QC Trong Giặt Ủi Công Nghiệp



Hãy đến với Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech để được trải nghiệm dịch vụ giặt ủi hàng đầu hiện nay trên thị trường. Del Tech Laundry rất lấy làm vinh dự khi được hợp tác đồng hành cùng với sự phát triển của Quý Doanh nghiệp.

Liên hệ
Văn phòng: Phòng 602, Lầu 6, Tòa nhà Central Plaza, 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. HCM
Nhà máy: Lô E1, Đường số 01, Khu công nghiệp Phúc Long, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
Website: www.deltech.vn
Email: info@deltech.vn
Hotline: 0901 66 11 66
Facebook: www.facebook.com/giatuideltech

Xem thêm: Bất Ngờ Với Công Dụng Đá Lạnh Trong Giặt Ủi