Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Ưu Điểm Và Nhược Điểm Của Dịch Vụ Giặt Sấy Nhanh

Hiện nay, không khó để tìm các cửa hiệu giặt sấy nhanh (giặt sấy lấy liền) khi có nhu cầu giặt ủi chăn, màn, quần áo..., bởi sự tiện lợi và nhanh chóng nên mô hình dịch vụ này ngày càng được nhân rộng để đáp ứng nhu cầu "nhanh - gọn - lẹ" của người dân thành thị. Tuy nhiên, cũng giống như bao nhiêu ngành nghề khác, dịch vụ giặt sấy nhanh cũng có những ưu và nhược điểm mà người sử dụng cần lưu ý. Hãy cùng Del Tech Laundry chúng tôi tìm hiểu thêm:

ƯU ĐIỂM DỊCH VỤ GIẶT SẤY NHANH




- Không tốn quá nhiều thời gian, giặt sấy nhanh sẽ rút gọn quy trình giặt (giặt, phơi, ủi, xếp) chỉ trong khoảng thời gian ngắn
- Không lo tình trạng ẩm, mốc, có mùi hôi của hàng vải vào mùa mưa khi máy giặt gia đình không có chức năng sấy
- Hàng vải được thẳng đẹp sau khi giặt sấy mà không mất thời gian ủi như thông thường
- Dịch vụ giặt sấy nhanh rất thuận tiện cho người đi du lịch


NHƯỢC ĐIỂM DỊCH VỤ GIẶT SẤY NHANH





- Giặt sấy nhanh là việc rút ngắn chu trình giữa việc giặt và sấy vì vậy các vết bẩn nặng hoặc bám lâu ngày sẽ không được làm sạch hoàn toàn
- Không thích hợp để giặt tất cả các loại hàng vải đặc biệt là vải len, ren hay lụa
- Gây tác hại đến cấu trúc sợi vải dẫn đến tình trạng hàng vải bị lão hoá nhanh chóng, khiến bạc màu, mỏng, rách...
- Giảm tuổi thọ vòng đời của sợi vải

Là một trong những nhà máy giặt ủi hàng đầu Đông Nam Á, nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech (Del Tech Laundry) phát triển mô hình kinh doanh giặt ủi công nghiệp kết hợp với máy giặt đơn nhằm đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Chúng tôi còn có dịch vụ giặt sấy giao hàng tận nơi, thông qua việc đầu tư nghiêm túc về đội ngũ con người, trang thiết bị hướng đến lợi ích khách hàng và bảo vệ môi trường, Del Tech Laundry tự tin có thể mang đến GIẢI PHÁP GIẶT ỦI HOÀN HẢO cho Quý Khách hàng.

Đối tượng phục vụ dịch vụ tại Del Tech Laundry: Dịch vụ giặt sấy cho bệnh viện, dịch vụ giặt sấy cho khách sạn, dịch vụ giặt sấy cho nhà hàng, dịch vụ giặt sấy cho quán ăn, dịch vụ giặt sấy cho spa,..

Khu vực: dịch vụ giặt sấy quận 1, dịch vụ giặt sấy quận 2, dịch vụ giặt sấy quận 3, dịch vụ giặt sấy quận 4, dịch vụ giặt sấy quận 5, dịch vụ giặt sấy quận 6, dịch vụ giặt sấy quận 7, dịch vụ giặt sấy quận 8, dịch vụ giặt sấy quận 9, dịch vụ giặt sấy quận 10, dịch vụ giặt sấy quận 11, dịch vụ giặt sấy quận 12, dịch vụ giặt sấy quận Bình Tân, dịch vụ giặt sấy quận Bình Thạnh, dịch vụ giặt sấy quận Gò Vấp, dịch vụ giặt sấy quận Phú Nhuận, dịch vụ giặt sấy quận Tân Bình, dịch vụ giặt sấy quận Tân Phú, dịch vụ giặt sấy quận Thủ Đức.

Xem thêm: 
Những Điều Cần Biết Về Giặt Ướt ? Dịch Vụ Giặt Ướt Tại Thành Phố Hồ Chí Minh ?