Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Mẹo Giặt Ủi - Hướng Dẫn Cách Giặt Vest Bền Đẹp

Vest là trang phục khá phổ biến ngày nay khi không chỉ được diện trong những dịp đặc biệt như hôn lễ, hội nghị,.. vest còn trở thành trang phục thông dụng khi xuất hiện thường xuyên trong môi trường làm việc công sở. Một bộ đồ vest thời trang sẽ được đánh giá cao về tính chuẩn mực và độ nghiêm túc, hơn đó là tác phong làm việc chuyên nghiệp, lịch sự.



Tuy nhiên, cũng như bao bộ đồ khác, bạn cần vệ sinh chiếc áo vest của mình để giữ được sự tự tin qua các lần mặc tiếp theo. Vậy làm cách nào để giặt được chiếc áo vest đúng cách mà không bị sờn, cũ. Hãy cùng Del Tech Laudry tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.
 

1. Vệ sinh đồ vest trước khi giặt


Giống như những bộ trang phục khác, đồ vest cũng thường xuất hiện các vết bẩn cứng đầu trên tay áo hoặc ống quần. Để loại bỏ những vết bẩn này, bạn cần vệ sinh chúng trước khi giặt.



Cách tốt nhất để vệ sinh áo vest là sử dụng cây lăn bụi, bàn chải mềm để vệ sinh bụi bẩn, các mảnh vụn tại các khe tay áo, cổ áo. Phương pháp này cũng rất thích hợp đối với những sản phẩm vest được làm từ len hoặc các loại bông chất lượng giúp các sợi vải được bảo vệ tốt nhất.
 

2. Các lưu ý khi giặt áo vest


- Đối với áo vest, bạn cần giặt với nhiều nước. Với những vết bẩn nhỏ, nên lau khô chúng hoặc thực hiện giặt khô và ủi hơi nước nếu cần.


 
- Để giữ được màu sắc và form dáng áo vest bạn nên giặt bằng tay và vò nhẹ. Đây là cách giặt áo vest chuẩn xác nhất.
- Tuyệt đối không dùng máy giặt giặt áo vest vì máy giặt sẽ khiến áo bị nhăn, form áo hỏng do tác động của lồng giặt, lâu dần sẽ làm chiếc áo của bạn nhanh chóng xuống cấp.


 
- Lựa chọn bàn chải lông mềm để giặt đồ vest. Bàn chải lông quá cứng sẽ làm vải bị xước hoặc xù lông, dễ bị phai màu quần áo.
- Không giặt và ngâm áo vest ở nước nóng quá 70 độ C. Nhiệt độ cao khiến quần áo bị co lại, nhăn nheo.
 

3. Cách giặt áo vest đúng chuẩn ngay tại nhà


Giặt bằng tay là biện pháp tốt nhất để giữ được form dáng của áo vest, không bị xù hay sờn cũ. Dưới đây là 6 bước cơ bản để tiến hành giặt áo vest bằng tay.

Bước 1: Hòa một lượng xà phòng với nước. Lưu ý, chỉ nên cho một lượng xà phòng vừa đủ, việc cho quá nhiều sẽ làm áo vest nhanh chóng bị bạc màu bởi lượng chất tẩy có trong xà phòng.
Bước 2: Ngâm áo vest bẩn trong chậu xà phòng từ 10 phút đến 15 phút
Bước 3: Dùng bàn chải lông mềm hoặc khăn mặt, vải chà lên vị trí có vết bẩn cho đến khi vết bẩn được làm sạch
Bước 4: Xả áo vest lại bằng nước cho đến khi hết bọt xà phòng. Khi giặt đồ vest chỉ cầm cổ áo hoặc cạp quần nhấc lên nhấc xuống. Lặp lại 3 đến 4 lần động tác trên đến khi nước giặt trong.
Bước 5: Giữ nguyên nước ở áo vest rồi treo lên móc để khô tự nhiên, tuyệt đối không vắt.
Bước 6: Sau khi quần áo được phơi khô, bạn cần ủi với bàn ủi hơi nước. Trước khi ủi cần lót 1 tấm vải mỏng lên trên áo, tránh ủi trực tiếp sẽ làm quần áo nhanh hư hỏng.




Hy vọng bài viết "Mẹo Giặt ủi -Hướng Dẫn Cách Giặt Đồ Vest Hiệu Quả " đã chỉ ra những mẹo giặt đồ vest thật ý nghĩa và có ích đối với bạn.

Cùng theo dõi Website: deltech.vn hoặc Fanpage "Giặt ủi công nghiệp Del Tech" để có thêm nhiều thông tin hữu ích về giặt ủi.



Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech cung cấp dịch vụ giặt ủi thường, giặt ủi khô, giặt phòng sạch phục vụ đa dạng các khách hàng bao gồm dịch vụ giặt ủi cho bệnh viện, cơ sở y tế, nhà hàng, khách sạn, nhà nghỉ, quán ăn, gym, spa, nhà máy, công xưởng,... trên phạm vi rộng khắp toàn Thành phố Hồ Chí Minh: dịch vụ giặt ủi quận 1, dịch vụ giặt ủi quận 2, dịch vụ giặt ủi quận 3, dịch vụ giặt ủi quận 4, dịch vụ giặt ủi quận 5, dịch vụ giặt ủi quận 6, dịch vụ giặt ủi quận 7, dịch vụ giặt ủi quận 8, dịch vụ giặt ủi quận 9, dịch vụ giặt ủi quận 10, dịch vụ giặt ủi quận 11, dịch vụ giặt ủi quận 12, dịch vụ giặt ủi quận Bình Tân, dịch vụ giặt ủi quận Bình Thạnh, dịch vụ giặt ủi quận Gò Vấp, dịch vụ giặt ủi quận Phú Nhuận, dịch vụ giặt ủi quận Tân Bình, dịch vụ giặt ủi quận Tân Phú, dịch vụ giặt ủi quận Thủ Đức,...

Xem thêm: Dịch Vụ Giặt Ủi Vượt Trội Từ Tính Năng Đặc Biệt Của Công Nghệ Nhận Diện Thông Minh Chíp RFID