Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Mang Cả Thế Giới Đi Du Lịch Nhờ Phương Pháp Gấp Quần Áo Sau

Mỗi loại quần áo đều có cách gấp khác nhau, không nên qui chung về một kiểu gấp với mọi loại quần áo để tránh bị gấp nếp. Tham khảo ngay 7 cách gấp quần áo dưới đây để việc du lịch dễ dàng hơn bao giờ hết.
 

Hướng dẫn cách gấp áo phông

Cách 1: Đối với áo phông, đầu tiên bạn vuốt thẳng áo, gấp lật ngược một đoạn gấu áo khoảng 6 đến 8cm, gập 2 mép áo vào bên trong sao cho chiếc áo gọn chỉ bằng khoảng 1 nửa ban đầu. Xoay áo cho phần gấu hướng lên trên và bắt đầu cuộn áo chặt dần từ phía dưới lên. Lật ngược mép gấu áo gấp ban đầu để giữ áo không bị xổ tung.

Cách 2: Sau khi gấp mép áo hướng bên trong, chiếc áo gọn bằng nửa ban đầu, tiếp tục gấp đôi áo vào trong và gập đôi theo chiều dọc. Vậy là chiếc áo của bạn đã được cuộn gọn.
 

Hướng dẫn cách gấp quần




Gấp chéo một gấp của ống quần tạo thành một góc 90 độ, rồi gấp phần mông quần cho bằng phẳng. Cuộn quần từ trên xuống dưới, sau khi cuộn xong, lộn phần gấu quần thừa ra bọc lấy chiếc quần.
 

Hướng dẫn cách gấp quần chip

Đầu tiên, bạn cuốn từ cạp quần đến vị trí còn cách đũng khoảng 4cm đến 5 cm thì lật ngược quần lại, gập gọn để quần chỉ bằng 1/3 chiều dài ban đầu, tiếp tục gấp phần đũng quần lên, lấy ngón tay lộn ngược lại để cố định quần.
 

Hướng dẫn cách gấp tất

Cuộn tròn tất từ phần ngón chân trở lên, gấp lật ngược phần cổ để giữ tất không bị bung.
 

Hướng dẫn cách gấp áo khoác

Trước khi gấp áo khoác bạn nên tháo rời mũ (nếu có) và kéo khoác áo khoác lại. Gập ống tay áo theo đường chéo. Lật ngược áo khoác và gấp gấu áo khoảng 6 cm – 10 cm, thực hiện các bước tương tự như gấp áo phông để cuộn chặt áo.
 

Hướng dẫn cách gấp áo sơ mi



Lật ngược áo xuống mặt bàn, gập 2 ống tay theo đường chéo, gấp đôi áo theo chiều ngang sao cho mép vải chạm vào phần vai. Tiếp tục gập đôi lần nữa theo chiều ngang, mép vải chạm tới phần cổ áo. Gấp 2 bên áo theo chiều dọc và lật ngược lại để hoàn chỉnh.

Lưu ý: Nếu có thể, bạn nên lựa chọn quần áo có chất liệu từ vải dệt kim, len hay bông khi đi du lịch. Những loại vải này không cần ủi, dễ dàng là phẳng, không bị nhàu nát, có thể sử dụng linh hoạt trong nhiều trường hợp.



Hãy theo dõi website: www.deltech.vn hoặc fanpage: "Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech" để luôn có những thông tin mới nhất và bổ ích về lĩnh vực giặt ủi. Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech cung cấp dịch vụ giặt ủi công nghiệp cao cấp, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: 7 Ý Tưởng Gấp Gọn Quần Áo Thông Minh Khi Đi Du Lịch