Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Kiểm Soát Độ Sáng Hàng Vải Tại Del Tech Laundry

Trong ngành giặt ủi công nghiệp, để đánh giá chất lượng dịch vụ các đơn vị giặt ủi phải dựa trên rất nhiều yếu tố, trong đó yếu tố ĐỘ SÁNG của hàng vải là một trong những yếu tố chính cần lưu ý.

Nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, việc lựa chọn phương pháp giặt phù hợp để tránh làm mất màu nguyên thuỷ, làm ảnh hưởng đến độ sáng tiêu chuẩn của hàng vải, cũng như đảm bảo những tiêu chí còn lại, đối với ngành giặt ủi đây và vấn đề không hề đơn giản.

Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech áp dụng những công nghệ hiện đại, sử dụng những phương pháp tiên tiến của thế giới để mang tới GIẢI PHÁP GIẶT ỦI HOÀN HẢO đến với Quý Khách hàng.



Để phù hợp hơn với tính khách quan trong việc đánh giá độ sáng, Del Tech Laundry đã ứng dụng công nghệ vào quy trình kiểm tra độ sáng của hàng vải. Chúng tôi chọn và sử dụng thiết bị đo độ sáng chuyên dụng để kiểm tra, đánh giá, theo dõi độ sáng ổn định của hàng vải trước và sau khi giặt.




Máy đo có nhiều không gian màu và chỉ số màu cụ thể cho từng loại hàng vải, điều kiện môi trường ánh sáng, giúp đảm bảo kết quả đo độ sáng hàng vải là chính xác nhất. Các chỉ số độ sáng sẽ được lưu lại để so sánh với hàng vải ban đầu sau mỗi lần giặt. Việc sử dụng máy đo độ sáng không chỉ giúp kiểm soát chất lượng giặt, giúp khách hàng yên tâm sử dụng dịch vụ. Mà thông qua quá trình giặt, khách hàng có thể theo dõi được chất lượng của hàng vải, từ đó có phương án tối ưu cho việc đánh giá sử dụng.


 

NHÀ MÁY GIẶT ỦI CÔNG NGHỆ CAO DEL TECH




Giặt ủi công nghiệp Del Tech cung cấp dịch vụ giặt ủi cho khách sạn, nhà hàng tiệc cưới, bệnh viện, cơ sở y tế, spa, gym, thẩm mỹ viện trên khắp các trên toàn địa bàn khu vực Tp. HCM , đáp ứng nhu cầu giặt ủi quận 1, giặt ủi quận 2, giặt ủi quận 3, giặt ủi quận 4, giặt ủi quận 5, giặt ủi quận 6, giặt ủi quận 7, giặt ủi quận 8, giặt ủi quận 9, giặt ủi quận 10, giặt ủi quận 11, giặt ủi quận 12, giặt ủi quận Tân Bình, giặt ủi quận Gò Vấp, giặt ủi quận Thủ Đức, giặt ủi quận Hóc Môn, giặt ủi quận Bình Thạnh, giặt ủi quận Phú Nhuận, giặt ủi quận Tân Phú và các khu vực lân cận HCM như: Long An, Bình Dương, Đồng Nai.

Xem thêm: Cách Phân Biệt Từng Loại Vải Hiệu Quả, Nhanh Chóng Trong Giặt Ủi Công Nghiệp