Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Hướng Dẫn Xử lý Áo Len Bị Lỗi

Để xử lý dễ dàng các sự cố thường gặp ở áo len như áo bị sờn bóng, giãn, rách, làm mới áo, bạn hãy tham khảo 'hướng dẫn xử lý áo len bị lỗi" của Del Tech Laundry ngay dưới đây.


 

Hướng dẫn xử lý áo len bị lỗi

- Khi áo len bị giãn, bạn ngâm áo vào nước nóng có nhiệt độ từ 70 đến 80 độ C, nếu chỉ có phần gấu và tay áo bị giãn, bạn ngâm riêng các phần áo này trong nước nóng có nhiệt độ từ 40 đến 50 độ C trong thời gian từ 1 – 2 tiếng đồng hồ. Sợi vải sẽ co lại và áo trở lại hình dáng ban đầu.
- Khi áo len bị sờn bóng, bạn pha nước với giấm ăn theo tỉ lệ 1 : 1, đổ dung dịch vào bình xịt và xịt trực tiếp lên vị trí áo có vết sờn bóng. Để sau vài phút thì bạn đem áo đi giặt như bình thường, sợi len sẽ hết sờn.



- Khi áo len bị rách, sợi len bị đứt, bạn nhanh chóng lộn ngược áo tìm vị trí sợi len đứt, cột chặt nó lại vì nếu để lâu, các mối của áo len sẽ lỏng và bung ra.
- Muốn làm mới áo len, bạn pha hỗn hợp chất tẩy như sau: Đun 5 lít nước, chờ nước sôi, bạn cho vào 250g bột giặt vào hòa tan đều rồi tắt bếp cho 15g tinh dầu thông cùng 15g Amoniac vào hỗn hợp, khuấy đều. Sau đó, bạn cho áo len vào ngâm trong 5 phút rồi vớt áo lên vò nhẹ nhiều lần, cuối cùng giặt xả lại và đem phơi, áo sẽ sáng đẹp như mới ngay.



Lưu ý: Không nên sử dụng móc áo, cũng không vắt nước vì áo sẽ bị biến dạng, sợi vải nhanh bị giãn. Cuộn áo trong khăn sạch để khăn hút bớt nước từ áo, sau đó trải áo ra mặt phẳng bất kỳ, để nơi khô thoáng, áo sẽ khô từ từ.

Cảm ơn Quý bạn đọc đã theo dõi bài viết "Hướng Dẫn Xử Lý Áo Len Bị Lỗi". Với những thông tin bổ ích từ bài viết trên, hy vọng Quý bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin bổ ích.

Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech cung cấp dịch vụ giặt ủi công nghiệp cao cấp, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Cùng theo dõi Website: deltech.vn hoặc Fanpage "Giặt ủi công nghiệp Del Tech" để có thêm nhiều thông tin hữu ích về giặt ủi.
 

Dịch vụ giặt ủi công nghiệp tại Del Tech Laundry

+ Dịch vụ giặt thường
+ Dịch vụ giặt khô
+ Dịch vụ giặt phòng sạch
 

Khách hàng của giặt ủi Del Tech Laundry

+ Khách sạn, nhà hàng hội nghị, tiệc cưới
+ Bệnh viện công/tư, trường học, căn hộ
+ Nhà máy, công xưởng
+ Gym, Spa, thẩm mỹ viện
+ Sân bay, golf



Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech phục vụ khách hàng trên toàn khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.
Thông tin liên hệ:
Email: info@deltech.vn
Hotline: 0901 66 11 66
Văn phòng: 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM
Nhà máy: Lô E1, Khu Công nghiệp Phúc Long, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Xem thêm: Tại Sao Nên Giặt Máy Bằng Nước Giặt

Nguồn tham khảo: Bách Hóa Xanh