Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Giặt Ủi Công Nghiệp Theo Hướng Xanh Sạch Bền Vững

Nhà máy công nghệ cao Del Tech được hình thành và phát triển với sứ mệnh mang đến GIẢI PHÁP GIẶT ỦI HOÀN HẢO cho Quý Khách hàng. Song song đó, chúng tôi luôn nỗ lực với những hành động cụ thể nhằm góp phần xây dựng xã hội ngày càng văn minh, phát triển theo hướng xanh – sạch – bền vững. Đó không chỉ được xem là trách nhiệm, mà còn là sứ mệnh luôn gắn liền với định hướng phát triển doanh nghiệp lâu dài.
 

Trách nhiệm với môi trường, Del Tech Laundry xây dựng hệ thống mảng xanh trong giặt ủi công nghiệp


- Tuân theo quy định của nhà nước, cũng nhằm góp phần bảo vệ nguồn tài nguyên thiên nhiên nước ngày dần cạn kiệt, Del Tech tiên phong sử dụng nguồn thuỷ cục và xử lý nước cấp đạt chuẩn trước khi đưa vào sử dụng cho hệ thống giặt của nhà máy. Đầu tư hệ thống máy móc hiện đại nhất thế giới với mỗi kilogram hàng vải chỉ tốn 6 lít nước thay vì phải 20 lít so với các loại máy móc trước đây.



- Xây dựng hệ thống xử lý nước thải đạt chuẩn loại B trước khi thải vào hệ thống của khu công nghiệp, tránh tình trạng nước thải gây ô nhiễm môi trường.



- Nhằm giảm thiểu tác hại đến môi trường, Del Tech sử dụng khí nén CNG thay các chất đốt khác trong việc vận hành lò hơi tại nhà máy (Khí CNG giảm đến 20% lượng CO2, 30% lượng NOx, 70% SOx so với các nhiên liệu từ dầu).




- Sử dụng các loại hoá chất có tính phân huỷ sinh học, không gây hại môi trường đảm bảo sức khoẻ cho khách hàng sử dụng và công nhân sản xuất.





- Ô nhiễm môi trường chính là hệ lụy nếu phát triển công nghiệp “bỏ quên” yếu tố môi trường. Do vậy, tạo mảng xanh ở các khu công nghiệp là việc làm cần thiết và cấp bách góp phần bảo vệ môi trường sống. Theo các nghiên cứu khoa học, cây xanh có thể hấp thụ khoảng 35% nhiệt lượng, khử độc trong đất và nước, diệt khuẩn. Bên cạnh đó, cây xanh còn có khả năng hạn chế các chất độc trên bề mặt đất trồng như SO2, chì, carbon, các hạt bụi mù khói ở các khu công nghiệp khác do sự hấp thụ hay ngăn cản bởi hệ lá và rễ. Do vậy, tạo mảng xanh ở các khu công nghiệp là việc làm cần thiết và cấp bách góp phần bảo vệ môi trường sống.



Với tầm quan trọng và lợi ích từ những mảng xanh, chúng tôi tăng cường cảnh quan sinh thái trong khuôn viên nhà máy, sắp xếp xen kẽ cây xanh và bố trí hài hoà tổng thể, tạo sự thoải mái và mát mẻ cho người lao động, và nhiều khách hàng đã đặt chân đến tham quan nhà máy chúng tôi. Mỗi một cây xanh mang một sứ mệnh đặc biệt, vì thế xây dựng mảng xanh không chỉ góp phần tạo cảnh quan cho toàn bộ nhà máy, mà còn góp phần vào việc gìn giữ bảo vệ môi trường. Đó cũng là phương châm mà Del Tech luôn hướng tới trong suốt thời gian phát triển.



Chúng tôi tin rằng, không doanh nghiệp nào phát triển mà thiếu đi tinh thần trách nhiệm chung với cộng đồng và xã hội. Trong suốt chặng đường phát triển cùng với sứ mệnh, Nhà máy công nghệ cao Del Tech sẽ còn nhiều hành động hơn nữa để không chỉ tạo ra giá trị cho khách hàng, doanh nghiệp, nhân viên mà còn tạo ra giá trị chung cho toàn xã hội.

Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech cung cấp dịch vụ giặt ủi công nghiệp cao cấp, uy tín chuyên nghiệp giao nhận tận nơi tại các quận, huyện trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh và các khu vực lân cận như Long An, Bình Dương,..

Hãy đến với Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech để trải nghiệm để trải nghiệm GIẢI PHÁP GIẶT ỦI HOÀN HẢO!

Xem thêm: Hệ Thống Xử Lý Nước Thải - Giặt Ủi Công Nghiệp Del Tech