Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Đặc Điểm Máy Giặt Cửa Trước

Có giá thành cao hơn so với máy giặt cửa trên nhưng máy giặt cửa trước vẫn được tin dùng bởi sự tiện tích và hiệu quả mang lại. Vậy máy giặt cửa trước có ưu, nhược điểm gì. Hãy cùng Del Tech Laundry tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây:



Máy giặt cửa trước là loại máy giặt được thiết kế với cửa máy nằm ở phía trước, lồng giặt nằm ngang, có khả nằng đảo đều và sạch quần áo hơn so với máy giặt cửa trên nhờ cấu tạo trục quay ly tâm ngang.
 

Ưu điểm của máy giặt cửa trước 

Thiết kế đẹp mắt, tuổi thọ máy cao



Máy giặt cửa trước được thiết kế bắt mắt với chất liệu cao cấp, bền bỉ kết hợp với nhiều mẫu mã đa dạng sang trọng là điểm cộng nổi bật của dòng máy giặt này. Đây được xem là sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn đang muốn tìm một chiếc máy giặt bền và đẹp.

Tiết kiệm điện, nước hiệu quả

So với máy giặt cửa trên, máy giặt cửa trước tiết kiệm nước gấp 3 lần nhờ thiết kế lồng giặt ngang, chỉ cần 1/3 lượng nước là có thể hoạt động, khác với máy giặt cửa trên quần áo cần phải ngập nước. Quá trình giặt cũng diễn ra nhanh chóng giúp tiết kiệm điện một cách hiệu quả.


 

Vận hành êm ái với công nghệ hiện đại




Phần lớn các dòng máy giặt cửa trước hiện nay đều được trang bị công nghệ Inverter hiện đại thay vì sử dụng dây curoa, giảm thiểu được ma sát trong khi hoạt động, máy có thể hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn không làm ảnh hưởng đến không gian sinh hoạt của các thành viên trong gia đình.

Đa dạng chế độ giặt



Ngoài chế độ giặt thông thường, máy giặt cửa trước còn trang bị nhiều chế độ giặt phù hợp cho nhiều loại quần áo khác nhau, bạn có thể lựa chọn chương trình giặt phù hợp với từng loại chất liệu.

Khả năng vắt cực khô



Máy giặt cửa trước có tốc độ quay vắt lên đến 1.400 vòng/phút, giúp quần áo nhanh khô và tiết kiệm thời gian so hơn máy giặt cửa trên. Không chỉ vậy, cấu trúc trục quay ly tâm ngang giúp quần áo được đảo trộn đều, không bị xoắn vào nhau, chống mòn rách.
 

Nhược điểm máy giặt cửa trước

Giá thành cao

Với máy giặt cửa trên, bạn chỉ cần khoảng 4 đến 5 triệu là có thể sở hữu ngay một chiếc máy giặt. Tuy nhiên để sở hữu một chiếc máy giặt cửa trước bạn cần phải hơn 7 triệu. Đây cũng điểm hạn chế của loại máy giặt này so với máy giặt cửa trên.

Diện tích sử dụng lớn



Do cửa máy giặt nằm ở mặt trước, góc mở cửa rộng có thể lên tới 150 độ do đó cần nhiều nhiều diện tích trong căn nhà bạn.

Không thể thêm được quần áo khi máy đang hoạt động

Khi hoạt động cần phải đóng chặt nắp máy giặt nếu không xà phòng và nước sẽ chảy ra bên ngoài do đó chúng ta không nên cho quần áo vào máy khi máy đang hoạt động.

Trên đây là một số các ưu điểm, nhược điểm nổi bật của máy giặt cửa trước. Cám ơn bạn đã theo dõi bài viết: " Đặc điểm máy giặt cửa trước".

Hãy theo dõi website: www.deltech.vn hoặc fanpage: "Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech" để luôn có những thông tin mới nhất và bổ ích về lĩnh vực giặt ủi. Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech cung cấp dịch vụ giặt ủi công nghiệp cao cấp, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Ưu Điểm Nhược Điểm Của Máy Giặt Cửa Trên