Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Cách Giặt Gấu Bông Đơn Giản Tại Nhà Nhất Định Phải Biết

Gấu bông để lâu ngày sẽ bị bám bụi, tạo môi trường vi khuẩn sinh sôi phát triển, ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người dùng. Do đó chúng ta nên vệ sinh gấu bông sau một thời gian sử dụng. Hôm nay Del Tech Laundry sẽ chia sẻ đến bạn cách vệ sinh gấu bông ngay tại nhà.
Tùy theo kích thước gấu bông mà Del Tech Laundry chia thành 2 loại sau: gấu bông kích thước lớn và gấu bông kích thước nhỏ.
 

Cách giặt gấu bông có kích thước lớn




Nếu gấu bông bạn không quá dơ, bạn có thể tham khảo qua cách sau: Dùng một miếng khăn mềm và sạch lau quanh khu vực có vết bẩn để loại bỏ các vết bẩn bám lên bề mặt.

Đối với gấu bông có nhiều vết bẩn: Tháo hết lớp ruột của gấu bông trước khi giặt. Rạch một đường chỉ nhỏ sau lưng gấu bông, thò tay vào bên trong và nhẹ nhàng lôi hết các sợi bông bên trong gấu. Để bông cẩn thận, tránh bụi bẩn và ánh nắng mặt trời.

Hòa tan bột giặt với nước, cho vỏ gấu vào chậu, vò sạch nhẹ nhàng bằng tay. Không sử dụng bàn chà để chà mạnh vỏ gấu vì sợi lông gấu sau khi thấm nước rất dễ bị bung. Bạn cũng có thể cho vào máy giặt giặt ở chế độ bình thường như giặt quần áo. Sau khi giặt xong, nên phơi vỏ gấu khô tự nhiên, tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời. Vỏ gấu thường nhiều lông mềm và mịn, phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời làm những sợi lông này chuyển từ thể ướt sang thể khô lông sẽ bị dòn và mất độ mềm ban đầu.

Nhồi bông vào trong vỏ gấu, dàn đều bông lên khắp bề mặt, dùng chỉ khâu lại các vết đã rách.
 

Cách giặt gấu bông có kích thước nhỏ




Với những chú gấu bông có kích thước nhỏ, bạn có thể giặt tay hoặc cho chúng vào máy giặt. Nên sử dụng túi giặt để đặt gấu bông, cột chặt lại và cho vào máy giặt, chọn chế độ giặt bình thường. Sau khi giặt xong, mang ra khu vực nhiều nắng để phơi khô.

Mẹo: Nên sử dụng xà phòng dành cho quần áo trẻ em hoặc cho làn da nhạy cảm để giặt gấu bông. Nước xả vải tạo mùi thơm cho thú bông, tránh gây kích ứng người sử dụng. Gấu bông giặt nhiều lần dễ bong các bộ phận như mắt, mũi,.. do đó cần kiểm tra chúng có đảm bảo chắc chắn hay không để phòng trường hợp bé nuốt phải. Với những cách làm trên, bạn đã có cho mình những thông tin hữu ích để làm sạch chú gấu của mình.





Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết “Cách Giặt Gấu Bông Đơn Giản Tại Nhà Nhất Định Phải Biết" Hãy theo dõi website: www.deltech.vn hoặc fanpage: "Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech" để luôn có những thông tin mới nhất và bổ ích về lĩnh vực giặt ủi. Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech cung cấp dịch vụ giặt ủi công nghiệp cao cấp, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Mang Cả Thế Giới Đi Du Lịch Nhờ Phương Pháp Gấp Quần Áo Sau