Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Các Mô Hình Kinh Doanh Dịch Vụ Giặt Ủi Bắt Buộc Phải Biết Trên Thị Trường

Để kinh doanh dịch vụ giặt ủi cần xác định mô hình cơ bản mà chúng ta cần hướng tới. Dưới đây là 3 mô hình kinh doanh giặt ủi cơ bản hiện nay trên thị trường:

1. Mô hình sử dụng máy giặt dân dụng
2. Mô hình sử dụng máy bán tự động
3. Mô hình máy công nghiệp kết hợp máy dân dụng

MÔ HÌNH KINH DOANH GIẶT ỦI

1. Mô hình sử dụng máy giặt dân dụng 


Ưu điểm: Lắp đặt được ở những nơi diện tích nhỏ hẹp, vốn đầu tư thấp, dễ dàng vận hành.
Nhược điểm: Năng suất không cao, không giặt được hàng vải có số lượng lớn. 

⇒ Phù hợp với khu vực kinh doanh có diện tích nhỏ chủ yếu phục vụ giặt quần áo cho dân sinh. 

2. Mô hình sử dụng máy giặt bán tự động (máy giặt nằm ngang)





Các thiết bị chính sử dụng trong mô hình này bao gồm: máy giặt bán tự động hay còn gọi là máy giặt nằm ngang, máy vắt ly tâm và máy sấy khô công nghiệp.

Ưu điểm: Phân tách được từng công đoạn, giải quyết được số lượng hàng vải lớn trong thời gian ngắn mà vốn đầu tư không cao.
Nhược điểm: Cần nhiều nhân công và sức lao động, đặc biệt giai đoạn chuyển đồ giặt ướt từ máy giặt sang máy vắt gây mất nhiều công sức. Người vận hành phải túc trực bên máy để có thể cho hóa chất và cấp nước trong quá trình giặt.

⇒ Mô hình giặt ủi công nghiệp này phù hợp với các tiệm giặt ủi cho các công ty may, xưởng may,… mà chủ yếu là hàng vải sạch, yêu cầu giặt và sấy nhanh để kịp tiến độ chuyền may hoàn toàn phù hợp với mô hình này bởi tiệm có mặt bằng rộng, nhiều nhân công,… Ngoài ra, mô hình này cũng phù hợp với xưởng giặt jeans, đồ kaki.

3. Mô hình máy công nghiệp kết hợp với máy giặt dân dụng




Để kinh doanh mô hình này, cần chuẩn bị: mặt bằng đủ rộng, cổng ra vào rộng rãi, thông thoáng đảm bảo vận chuyển máy, thiết bị lắp đặt. Có nguồn điện 3 pha cho sản xuất và đảm bảo lưu lượng và áp lực của nguồn nước. Sử dụng thiết bị hoàn toàn tự động. Máy giặt vắt tự động với những công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, công nghệ lồng treo giảm chống rung lắc giúp giặt đồ sạch sẽ, êm ái, tích hợp sử dụng thêm hóa chất giặt tự động giúp tăng hiệu quả giặt ủi. Điểm lợi của máy giặt công nghiệp là có thể cài đặt thời gian và các thông số khác để giặt phù hợp với từng loại hàng vải khác nhau.

Ưu điểm: Đáp ứng được khối lượng hàng vải lớn với đối tượng khách hàng đa dạng như nhà hàng, khách sạn, bệnh viện, cơ sở y tế, gym, spa,… Kết hợp với máy giặt và mấy sấy dân dụng tạo thành mô hình kinh doanh hiệu quả.
Nhược điểm: Vốn đầu tư cao, yêu cầu có kiến thức tốt về kỹ thuật.

⇒  Đây là mô hình được nhiều người sử dụng bởi tính năng ưu việt của nó. Ngoài ra, với công nghệ hiện đại, có khả năng tích hợp những công nghệ mới trong ngành giúp tăng hiệu quả công việc.

NHÀ MÁY GIẶT ỦI CÔNG NGHỆ CAO DEL TECH


Là một trong những nhà máy giặt ủi hàng đầu Đông Nam Á, nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech (Del Tech Laundry) đang triển khai mô hình kinh doanh giặt ủi công nghiệp kết hợp với máy giặt đơn nhằm đáp ứng tốt nhu cầu khách hàng. Việc đầu tư nghiêm túc về đội ngũ con người, trang thiết bị hướng đến lợi ích khách hàng và bảo vệ môi trường, Del Tech tự tin có thể mang đến GIẢI PHÁP GIẶT ỦI HOÀN HẢO cho Quý Khách hàng.



Dịch vụ tại Del Tech Laundry gồm có: dịch vụ giặt áo gối, bao gối, giặt ga, giặt nệm topper cho khách sạn, dịch vụ giặt hấp, dịch vụ giặt khăn trải bàn, giặt chăn, dịch vụ giặt quần áo cho bệnh viện, khách sạn, nhà hàng, quán ăn, spa, dịch vụ giặt rèm, ruột gối cho khách sạn,... cung cấp dịch vụ giặt ủi trọn gói, uy tín, giao nhận tận nơi tại Thành phố Hồ Chí Minh (TPHCM).

Hy vọng những thông tin trên sẽ mang lại hữu ích cho bạn. Để kinh doanh thành công hơn, còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Bạn có thể xem thêm tại đây: Kinh nghiệm giặt ủi cho người bắt đầu.