Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Bất Ngờ Với Công Dụng Đá Lạnh Trong Giặt Ủi

Dùng đá lạnh làm phẳng quần áo


Chúng ta thường dùng đá lạnh để giải khát trong lúc nóng, chườm vết bị sưng tấy, loại bỏ mụn, vết đốt, thậm chí đá lạnh còn dùng để dưỡng ẩm da, giảm bọng mắt. Nhưng ít ai biết đến rằng, đá lạnh còn có thể làm quần áo phẳng phiu sau khi giặt máy, chỉ vài viên đá lạnh, công việc giặt ủi của các bà nội trợ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.
Nếu sử dụng máy giặt có tích hợp chức năng sấy quần áo, hãy áp dụng ngay mẹo này để trang phục luôn phẳng phiu nhé.

Chuẩn bị
3 đến 4 viên đá lạnh, bạn cũng có thể dùng một chiếc khăn ẩm (độ ẩm khăn giúp quần áo bớt nhăn hơn).



Thực hiện
Sau khi giặt quần áo bằng bột giặt xong và chuyển qua công đoạn sấy, để vào máy giặt khoảng 3 – 4 viên đá lạnh, chỉnh máy sấy ở tốc độ cao trong vòng 5 phút. Nhiệt độ từ máy sấy sẽ làm đá tan ra và tạo thành hơi nước giúp quần áo hạn chế nhăn. Trong trường hợp, không có đá lạnh sẵn bạn có thể dùng một chiếc khăn ẩm. Sức nóng của máy giặt cùng với hơi nước từ khăn sẽ làm quần áo thẳng hơn. Cách thực hiện tương tự đối với đá lạnh.



Sau khi sấy xong, bạn cần phơi quần áo ngay lên sau khi giặt để quần áo thẳng hơn. Không để quần áo sau một thời gian mới phơi, như vậy sẽ làm quần áo bị nhăn nhiều hơn.
 

Làm phẳng quần áo bằng giấm trắng

Chuẩn bị
Giấm, nước, bình xịt
Cách thực hiện
Pha giấm với nước theo tỷ lệ 1:3 sau đó để hỗn hợp vào bình xịt. Dùng bình xịt xịt lên khu vực quần áo bị nhăn, sau khi khô hẳn bạn sẽ thấy vết nhăn hoàn toàn biến mất. Phương pháp này rất phù hợp với máy giặt không có chức năng sấy hoặc nếu bạn không có máy sấy quần áo.



 

Dùng hơi ấm nước nóng để làm phẳng quần áo

Đun ấm nước nóng cho đến khi hơi nước bốc lên, đặt quần áo nhăn cách vòi ấm khoảng 20 cm. Hơi nước tỏa nha sẽ làm quần áo bạn phẳng nhanh chóng. Nếu bạn không thể tìm ra chiếc bàn ủi của mình thì đây là phương pháp rất hiệu quả.





Với các cách thực hiện đơn giản từ đá lạnh, giấm trắng, dùng ấm nước trong bài viết "Bất Ngờ Với Công Dụng Đá Lạnh Trong Giặt Ủi". Del Tech Laundry hy vọng bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích, tiết kiệm thời gian hiệu quả hơn trong việc ủi quần áo.

Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech cung cấp dịch vụ giặt ủi công nghiệp cao cấp, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh. Theo dõi Website: deltech.vn hoặc Fanpage "Giặt ủi công nghiệp Del Tech" để có thêm nhiều nhiều kiến thức bổ ích về giặt ủi.



Thông tin liên hệ
Văn phòng: Phòng 602, Lầu 6, Tòa nhà Central Plaza, 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, Tp. HCM
Nhà máy: Lô E1, Đường số 01, Khu công nghiệp Phúc Long, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.
Website: www.deltech.vn
Email: info@deltech.vn
Hotline: 0901 66 11 66
Facebook: www.facebook.com/giatuideltech
Xem thêm: Cách Giặt Và Bảo Quản Áo Khoác Chống Nắng Tốt Nhất