Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

7 Ý Tưởng Gấp Gọn Quần Áo Thông Minh Khi Đi Du Lịch

Làm thế nào để sắp xếp được nhiều quần áo gọn nhất, nhanh nhất, dễ lấy nhất mà vẫn giữ nguyên hiện trạng quần áo không bị nhăn. Hôm nay Del Tech Laundry sẽ chia sẻ đến bạn 7 mẹo gấp quần áo vào vali vừa gọn gàng mà không tốn nhiều thời gian.


 

1. Tăng không gian cho vali bằng cách cuộn tròn quần áo



Thay vì xếp chồng quần áo như cách thông thường chúng ta hay làm, hãy cuộn chúng lại. Cách làm này không chỉ giúp bạn tiết kiệm không gian cho vali mà còn hạn chế làm nhăn quần áo.
 

2. Tiết kiệm không gian vali bằng cách sử dụng túi chân không




Sử dụng túi nén chân không chỉ được xem là giải pháp cực tốt cho những vật dụng cồng kềnh như: quần áo, áo khoác, khăn trải giường,... Ngoài ra, với túi nén chân không tách biệt đồ dơ và đồ sạch cũng trở nên dễ dàng.
 

3. Xếp đồ gọn gàng hơn với cách gói quần áo bằng quần áo




Đầu tiên, gói giày và để dọc theo thành của vali. Đối với những quần áo có chất liệu dày như quần jeans, áo khoác, bạn hãy để dưới cùng của vali. Những quần áo lớn hơn như quần dài, váy, bạn trải lên cuộn đồ lúc nãy, những bộ quần áo này sẽ được dùng để gói các đồ vật khác được đặt bên trên. Kế tiếp, cuộn những quần áo ít nhăn và đặt vào vali, đặt tiếp những đồ dễ nhăn lên trên.

Các loại vật dụng dễ hư hỏng, tài liệu,.. bạn đặt trên cùng của gói đồ. Những đồ dùng lặt vặt như phụ kiện, mỹ phẩm,… bạn đặt vào 4 góc vali.
 

4. Hạn chế mang những chiếc dù to, cồng kềnh





Chuẩn bị dù đi du lịch phòng trường hợp trời mưa là rất tốt tuy nhiên, bạn nên chọn mang những cây dù nhỏ gọn, có thể gấp xếp. Bạn cũng có thể sử dụng những chiếc áo mưa mỏng dùng 1 lần để thuận tiện hơn.
 

5. Tiết kiệm không gian cho vali từ những đồ dùng nhỏ nhất


Chuẩn bị đồ đựng mỹ phẩm mini dùng cho du lịch: Đi chơi nhưng vẫn phải đẹp là nhu cầu chung của hầu hết các chị em phụ nữ, nhưng làm sao để mang theo cả lọ mỹ phẩm vừa lớn vừa nặng. Bạn nên tham khảo thêm các loại lọ mini có kích thước vừa và nhỏ để thuận tiện cho việc đi du lịch nhé.




Đóng gói những vật dụng nhỏ đúng cách: Thẻ nhớ, USB, kẹp tóc, quần, kính mát,.. đặt chúng trong một chiếc túi hoặc hộp kính, đối với đồ trang sức bạn có thể đặt trong hộp thuốc. Bằng cách này, không gian vali sẽ được tiết kiệm đáng kể.

Không để bất cứ khoảng trống nào trong vali: Đồ dùng sẽ trở nên lộn xộn khi di chuyển vali do đó cần lấp đầy tất cả các khoảng trống trong vali.
 

6. Chỉ nên mang những vật dụng thực sự cần thiết


Bạn nên chọn lọc những vật dụng thực sự cần thiết khi đi du lịch. Đối với máy sấy tóc và dụng cụ làm tóc, bạn có thể liên hệ với khách sạn khi cần. Ngoài ra, bạn không nên mang trang sức đắt tiền khi đi du lịch để tránh bị trộm cướp.
 

7. Xếp quần áo kèm theo móc





Đối với những quần áo cần giữ form/dáng bạn không nên gấp, cuộn chung với những loại quần áo khác, mà hãy đóng gói gọn gàng để riêng trong một túi nhỏ, giữ nguyên trên móc để trong vali nếu có thể nhé!

Hãy để chuyến du lịch của bạn trở nên đơn giản, dễ dàng hơn với Del Tech Laundry “7 Ý Tưởng Gấp Gọn Quần Áo Thông Minh Khi Đi Du Lịch”.

Hãy theo dõi website: www.deltech.vn hoặc fanpage: "Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech" để luôn có những thông tin mới nhất và bổ ích về lĩnh vực giặt ủi. Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech cung cấp dịch vụ giặt ủi công nghiệp cao cấp, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: 5 Tuyệt Chiêu Tẩy Vết Son Trên Quần Áo