Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

5 Tuyệt Chiêu Tẩy Vết Son Trên Quần Áo

Bạn vô tình làm vết son dính trên quần áo nhưng không biết làm cách nào để xử lý. Trong trường hợp này, vận dụng ngay 5 bí kíp để tẩy sạch vết son dưới đây nhé!
 

Tẩy vết son trên quần áo bằng keo xịt tóc

Sử dụng keo xịt tóc được xem là “thần hộ mệnh” giúp bạn nhanh chóng loại bỏ vết son. 



Đầu tiên, bạn đặt một tờ khăn giấy vào mặt trong phần áo dính son, sau đó xịt keo lên. Để khoảng 10 phút, dùng một mảnh giấy khác thấm và lau sạch vết bẩn. Trường hợp không có khăn giấy, bạn có thể xịt trực tiếp keo dính tóc lên đợi khoảng 10 phút sau đó dùng tay lau sạch.
 

Tẩy sạch vết son trên quần áo với khăn ướt



Một trong những cách đơn giản hơn bạn có thể áp dụng là dùng một mẫu khăn ướt dành cho em bé lau nhẹ nhàng qua vết son, vết son sẽ nhanh chóng bị biến mất.
 

Tẩy sạch vết son với nước rửa chén




Vì đa phần son đều có dầu, do đó nước rửa chén được xem là trợ thủ đắc lực để tẩy các vết bẩn từ son trên quần áo. Cho 2 muỗng nước rửa chén vào nước và pha loãng, để tốt hơn bạn có thể dùng nước nóng. Ngâm phần áo có vết son với hỗn hợp tầm khoảng 30 phút, dùng bàn chải chà nhẹ lên áo, chẳng mấy chốc vết son trên quần áo sẽ không còn nữa. Tẩy sạch vết son trên quần áo với rượu có chứa cồn Dùng rượu có chứa cồn để tẩy vết son bám trên quần áo. Đây cũng được xem là một trong những cách tẩy vết son vô cùng hiệu quả.
 

Tẩy sạch vết son trên quần áo với sữa rửa mặt



Dùng một ít sữa rửa mặt để lên tấm vải ẩm, sau đó lau nhẹ vết son vài lần và rửa sạch với nước.

Áp dụng ngay 5 mẹo trong bài viết “5 tuyệt chiêu tẩy vết son trên quần áo” để đánh bay vết son bám trên trang phục của bạn. Đơn giản, không cầu kì bạn đã có thể tẩy được vết son hoàn toàn.

Hãy theo dõi website: www.deltech.vn hoặc fanpage: "Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech" để luôn có những thông tin mới nhất và bổ ích về lĩnh vực giặt ủi. Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech cung cấp dịch vụ giặt ủi công nghiệp cao cấp, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Xem thêm: Tất Tần Tật Các Cách Tẩy Vết Dầu Mỡ Lâu Ngày Trên Quần Áo