Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Tìm Hiểu Về Nước Giặt Hữu Cơ

Nước giặt hữu cơ là gì?

Nước giặt hữu cơ là sản phẩm được làm từ các nguyên liệu thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại, không gây kích ứng da, an toàn với các làn da nhạy cảm. Với nước giặt hữu cơ, người dùng không cần mang găng tay khi sử dụng.
 

Thành phần trong nước giặt hữu cơ

Nguyên liệu sản xuất nước giặt hữu cơ có nguồn gốc từ thiên nhiên, không gây hại sức khỏe cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Trong nước giặt hữu cơ, không chứa hóa chất gây hại cho máy giặt, không chứa chất phụ gia, chất tạo lượng, chất tổng hợp gây hại cho da.


 

Công dụng giặt tẩy của nước giặt hữu cơ

Nước giặt hữu cơ có thành phần thiên nhiên từ các enzim nên thường không có nhiều bọt, mặt khác các lớp màng bảo vệ được tạo ra trong quá trình giặt giúp làm sạch và bảo vệ sợi vải, giúp quần áo giữ màu bền hơn.
Bởi đặc tính nổi trội từ khả năng tự phân hủy sinh học nên nước giặt hữu cơ không để lại tổn dư trên quần áo sau khi giặt, không gây hại da tay.



Do bọt tan nhanh trong nước nên khi giặt bằng nước giặt hữu cơ sẽ tiết kiệm được thời gian, công sức và nước trong quá trình giặt.
Sử dụng nước giặt hữu cơ không chỉ loại bỏ các vết bẩn cứng đầu mà còn loại bỏ được mùi hôi cơ thể, mùi thức ăn.
 

Cách sử dụng nước giặt hữu cơ

Trong mỗi lần giặt, chỉ sử dụng một lượng nhỏ nước giặt hữu cơ: khoảng 30ml nước giặt tương đương với 45 lít nước cho 20 chiếc quần áo khi giặt máy và khoảng 15 ml vào 10 lít nước nếu giặt tay.
Ngâm quần áo trong nước giặt hữu cơ được hòa với nước khoảng 10 phút để các vết bẩn, mùi hôi được loại bỏ bởi các enzim.
Đổ trực tiếp nước giặt lên vị trí có vết bẩn cứng đầu để loại bỏ hoàn toàn các vết bẩn mà không bào mòn sợi vải.



Với nhiều ưu điểm từ nước giặt hữu cơ trên, còn chần chừ gì khi bạn chưa ghé cửa hàng, siêu thị để mua dùng thử vừa an toàn cho sức khỏe, vừa thân thiện môi trường.

Cám ơn các bạn đọc đã theo dõi bài viết "Tìm hiểu về nước giặt hữu cơ" Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech cung cấp dịch vụ giặt ủi công nghiệp cao cấp, uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh.
Cùng theo dõi Website: deltech.vn hoặc Fanpage "Giặt ủi công nghiệp Del Tech" để có thêm nhiều thông tin hữu ích về giặt ủi.
 

Dịch vụ giặt ủi công nghiệp tại Del Tech Laundry

+ Dịch vụ giặt thường
+ Dịch vụ giặt khô
+ Dịch vụ giặt phòng sạch

Khách hàng của giặt ủi Del Tech Laundry

+ Khách sạn, nhà hàng hội nghị, tiệc cưới
+ Bệnh viện công/tư, trường học, căn hộ
+ Nhà máy, công xưởng
+ Gym, Spa, thẩm mỹ viện
+ Sân bay, golf



Nhà máy giặt ủi công nghệ cao Del Tech phục vụ khách hàng trên toàn khu vực Thành phố Hồ Chí Minh.
Thông tin liên hệ:
Email: info@deltech.vn
Hotline: 0901 66 11 66
Văn phòng: 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, quận 1, TPHCM
Nhà máy: Lô E1, Khu Công nghiệp Phúc Long, huyện Bến Lức, tỉnh Long An.

Xem thêm: Cách Giặt Mũ Len Nhanh Gọn Không Xù Lông