Dịch vụ giặt ủi công nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh

Dịch Vụ Giặt Phòng Sạch Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Giặt phòng sạch là một trong những dịch vụ thuộc ngành giặt ủi công nghiệp. Đây là dịch vụ giặt ủi đòi hỏi rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe khác nhau trong cùng thời điểm như: khử tĩnh điện, vô trùng, khử khuẩn..., hoặc một số tiêu chuẩn khác tuỳ thuộc vào yêu cầu kỹ thuật riêng của khách hàng.



Quy trình giặt phòng sạch phải luôn được kiểm soát chặt chẽ, nhất là khẩu ủi, xếp, đóng gói để đảm bảo sản phẩm hoàn thiện giao đến khách hàng không còn tĩnh điện, vi khuẩn, bụi, hay bất kỳ vết bẩn nào còn lưu lại.

Không phải dịch vụ giặt ủi công nghiệp nào cũng có thể đáp ứng đủ các tiêu chuẩn giặt phòng sạch, mà các đơn vị đó cần phải trang bị đầy đủ công nghệ, thiết bị, dây chuyền, nghiệp vụ... đạt tiêu chuẩn phục vụ cho giặt ủi phòng sạch.

YÊU CẦU TRONG GIẶT ỦI PHÒNG SẠCH




Dưới đây là một số yêu cầu giặt ủi phòng sạch mà các đơn vị cung cấp dịch vụ giặt phòng sạch cần phải đáp ứng.

- Loại vải quần áo cho phòng sạch chứa các thành phần carbon chống tĩnh điện, dễ gãy khác với quần áo lao động thông thường. Các thành phần carbon khi bị đứt làm mất khả năng chống tĩnh điện cho công nhân trong thao tác sản xuất. Để đảm bảo chống đứt gãy các sợi carbon, cần đầu tư đầy đủ các loại máy móc chuyên dụng, hiện đại, kiểm soát quá trình giặt thường xuyên.

Giặt quần áo phòng sạch không chỉ yêu cầu loại bỏ các vết bẩn thô, vết bẩn không nhìn thấy bằng mắt mà còn phải kiểm soát được các loại bụi có kích thước nhỏ hơn 0.3 micro. Với các loại bụi siêu nhỏ 0.1 micro hoặc 0.3 micro, chỉ chấp nhận trên quần áo ở số lượng nhất định từ 1000 - 10.000ea.

- Giặt phòng sạch phải được thực hiện trong môi trường sạch, kiểm soát các hạt bụi lơ lửng trong không khí, áp suất, nhiệt độ, độ ẩm.

- Loại hóa chất sử dụng cho giặt phòng sạch là các loại hóa chất sinh học đạt chuẩn, không để lại mùi và dư lượng hoá chất trên quần áo. Đặc biệt, không được sử dụng các loại nước giặt tẩy thông thường (hoá chất giặt dân dụng) để dùng cho giặt phòng sạch.
 

ĐƠN VỊ CẦN DỊCH VỤ PHÒNG SẠCH




- Trang phục dùng trong các công ty chuyên nghiên cứu, sản xuất/lắp ráp linh kiện điện tử, thiết bị y tế, dược phẩm công nghệ sinh học,…
- Trang phục của người lao động làm việc trong môi trường miễn nhiễm và yêu cầu phải giữ vệ sinh tuyệt đối để đảm bảo chất lượng của công trình nghiên cứu sản phẩm.
- Trang phục dùng trong phòng nghiên cứu, trang phục bác sĩ trong các phòng phẫu thuật.
 

DEL TECH LAUNDRY CUNG CẤP DỊCH VỤ GIẶT PHÒNG SẠCH




Nhà máy giặt ủi công nghiệp cao Del Tech áp dụng công nghệ khử tĩnh điện ESD trong quy trình giặt ủi. Khử tĩnh điện ESD được tiến hành trong các giai đoạn ủi, xếp, đóng gói sản phẩm. Với quy trình khử tĩnh điện khắt khe qua nhiều khâu giúp đảm bảo quần áo sau khi giặt không còn hiện tượng tĩnh điện, đảm bảo an toàn cho người lao động và tránh hư hại máy móc.

Với quy mô lớn nhất ĐÔNG NAM Á, đầu tư trang thiết bị tiên tiến, hiện đại hàng đầu châu Âu, hóa chất đạt chuẩn global, đội ngũ logistics hùng hậu, chuyên biệt giữa xe giao và xe nhận, đảm bảo chống nhiễm khuẩn chéo, tránh tái nhiễm khuẩn. Del Tech Laundry cung cấp GIẢI PHÁP GIẶT ỦI HOÀN HẢO, là địa chỉ cung cấp dịch vụ giặt ủi phòng sạch uy tín, chuyên nghiệp mà Quý Khách hàng đang tìm kiếm.

Xem thêm: Bảng Giá Dịch Vụ Giặt Ủi Công Nghiệp Tại Thành Phố Hồ Chí Minh